KIA K3 2.0 Premium

Giá bán 619,000,000 VND

- bảng giá kia k3 mới nhất trong tháng tại Kia Yên Nghĩa, với giá bán chỉ từ 559tr cùng nhiều quà tặng ưu đãi. Kia k3 premium full option đang là mẫu xe cạnh tranh nhất phân khúc. hỗ trợ giảm giá, tặng gói quà tặng phụ kiện giá trị, hỗ trợ trả góp đến 85% giá trị xe thời gian lên đến 8 năm.

Các KIA K3 khác

0963 976 135‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

TỔNG QUAN

-  Hoà cùng nhịp sống hiện đại, khi cuộc sống ngày càng phát triển và năng động hơn thì những hãng xe ô tô cũng thay đổi liên tục để thông minh hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng trẻ, thời thượng. cũng theo xu hướng đó KIA Motors cũng đã cho ra mắt liên tục những sản phẩm mới với những công nghệ thông minh để đáp ứng nhu cầu thị trường. KIA K3 là một sản phẩm như vậy. đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về mẫu xe KIA K3 mới nhất của KIA Motors tại thị trường Việt Nam.

                                                                                         kia k3 2022

-  Kia K3 tại thị trường Việt Nam được phân phối với 3 phiên bản động cơ 1.6l  và 7 tuỳ chọn mầu sắc.

Với giá bán lần lượt là .

Kia k3 MT                 : 559.000.000 VNĐ

Kia k3 AT Luxury     : 629.000.000 VNĐ

Kia k3 AT Premium  : 659.000.000 VNĐ  

-  Để làm rõ hơn nhưng lý do nên lựa chọn Kia K3 ngoài giá bán hấp dẫn thì bài vết dưới đây sẽ đưa ra nhưng đánh giá từ nội thất đến ngoại thất và chính sách ưu đãi với bản Kia K3 premium để khách hàng có thể lựa chọn đúng đắn nhất.

NGOẠI THẤT KIA K3 PREMIUM

+ PHẦN ĐẦU XE KIA K3 PREMIUM

-  Được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe điện mới ra mắt KIA EV6. Phần mũi hổ đặc trưng của kia K3 premium vẫn được giữ nguyên nhưng được cách điệu hơn và kéo dài nối liền cụm đèn pha, tạo cảm giác liền mạch và làm phần đầu xe cảm giác rộng hơn. 

                                                 đầu xe thiết kế mới với mặt calang nối liền với cụm đèn pha

-  Cụm đèn pha led sang trọng được chia tầng tích hợp đèn xinhan báo rẽ, vừa tối giản thiết kế nhưng cũng vô cùng cuốn hút. 

                                                    đèn xin nhan tích hợp cùng đèn pha

-  Phần đầu xe phía trước còn ấn tượng hơn với cụm đèn xương mù led thiết kế độc đáo đặt chéo theo hộc hút gió khí động học, giúp chiếc xe tăng tính năng an toàn và vẻ sang trọng hơn cho Kia k3 premium. 

                                                       đèn xương mù dạng led độc đáo

-   Kia K3 là sản phẩm dược trang bị đồng bộ nhận diện logo KIA mới đầu tiên tại Việt Nam, với Logo mới Kia K3 mang đến vẻ sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

                                                         mặt calang cùng logo KIA mới

+ PHẦN THÂN XE

 -   Đến với phần thân xe, Kia k3 premium vẫn giữ kích thước giống phiên bản tiền nhiệm cerato 2021. Nhưng có một chút thay đổi như phần lazang được trang bị mâm đa chấu sang trọng và bắt mắt hơn.

                                                                lazang đa chấu 17 inh 

-  Những đường nét dập nổi phần thân xe giúp chiếc xe tăng sự vững chắc và tạo cảm giác thể thao, khoẻ khoắn hơn.

                                        thân xe khoẻ khoắn với những đường nét dập nổi 

-  Gương xe tích hợp đèn báo rẽ giống phiên bản tiền nhiệm.

                                               gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ

+ PHẦN ĐUÔI XE KIA K3 PREMIUM

-  Phần đuôi xe được thiết kế fatback lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao kia stinger của KIA. Với thiết kế này phần đuôi xe sẽ vuốt dài, mềm mại mà cũng rất nam tính.

                                     đuôi xe thể thao và bắt mắt cùng cụm đèn sang trọng

-  Ở phần đuôi xe cũng được thiết kế thay đổi nhiều, đặc biệt đó là cụm đèn phanh dạng led đã được hãng xe hàn làm nổi bật hơn khi chia đôi thành 2 dải đèn trên dưới và có dải led nối liền cụm đèn, giúp phần đuôi xe cân xứng hơn, đẹp hơn.

                              cụm đèn hậu độc đáo với dải đèn led phân tầng của kia k3 premium

-  Điểm chú ý khác đó chính là phần cản sau của kia k3 mới, được thiết kế giống mặt calang mũi hổ. đây chính là điểm đặc biệt trên kia k3 mà chưa mẫu xe nào của KIA Motors áp dụng, thiết kế mũi hổ được đặt cả trước và sau xe tạo thành sự đặc biệt cho chiếc xe.

                                         cản sau thiết kế mũi hổ độc đáo giống mặt calang

NỘI THẤT KIA K3 REMIUM

+ KHOANG LÁI

-  Khoang lái của Kia K3 premium không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản cerato tiền nhiệm, với mầu nội thất giữ nguyên ton mầu đỏ đen sang trọng.

                               nội thất với ton mầu đỏ đen sang trọng của kia k3 premium

-  Điểm nổi bật nhất là màn hình giải trí AVN 10,25 inh lớn hơn và hiện đại hơn kia cerato khi được trang bị nhiều tính năng hơn, như điều chỉnh nhiệt độ điều hoà, kết nối car play v…v. 

                    màn hình giải trí 10,25 inh có chức năng điều khiển gió điều hoà, và car play

-  Được trang bị thêm tiện nghi nẫy chuyển số trên volang thể thao, chức năng nhớ 2 vị trí ghế lái, chức năng sấy và làm mát hàng ghế trước cùng những tiện nghi cao cấp khác.

                                                          lẫy chuyển số trên volang

                                                     chức năng nhớ vị trí ghế lái

+ KHOANG HÀNH KHÁCH VÀ HÀNH LÝ

-   Đến với khoang hành khách, kia k3 giống như phiên bản tiền nhiệm khi giữ nguyên kích thước, đem đến khoang hành khách rộng rãi, thoải mái hơn khi được trang bị cửa gió điều hoà hàng ghế sau.

                                                                  khoang hành khách phía sau rộng rãi

-  Khoang hành lý rộng rãi với dung tích 502l và có thể gập hàng ghế phía sau để đồ dài. Khoang hành lý rộng rãi có thể để được nhiều đồ cho những chuyến đi chơi xa của gia đình.

ĐỘNG CƠ KIA K3

-  Kia K3 sử dụng động cơ 1.6 giống như những phiên bản tiền nhiệm, mang đến 126 mã lực, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. 

                                            động cơ 1.6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

TỔNG KẾT

-  Với giá bán hợp lý cùng chính sách ưu đãi, hỗ trợ giá và quà tặng phụ kiện hấp dẫn Kia K3 luôn là mẫu xe ăn khách nhất phân khúc. Kia Yên Nghĩa cập nhật bảng giá bán, giá ưu đãi cùng giá lăn bánh mới nhất

Giá lăn bánh kia k3 1.6 premium tại Hà Nội

Giá lăn bánh kia k3 1.6 premium tại Tỉnh

760.000.000 VNĐ

720.000.000 VNĐ

 

-  Kia Yên Nghĩa hỗ trợ thủ tục trả góp tối đa đến 85% giá trị xe và thời gian trả góp lên đến 8 năm, lãi suất tốt nhất thị trường, chỉ 0,56%/tháng.

-  Bài viết này về cơ bản đã cung cấp tới quý khách hàng những cơ bản về xe kia K3 đặc biệt là bản premium. Rất mong được sự đóng góp ý kiến từ quý khách hàng, chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý.